Tuesday, May 3, 2011

Maqui Berrry & Bhip Global








Bhip Thailand บีฮิบ รับสมัครผู้นำที่ต้องการสำเร็จ100% bhip ไม่จำเป็นต้องเก่ง bhip ไม่จำเป็นต้องรู้จักคนเยอะ เรามีระบบ เครื่องมือและทีมงาน พร้อมช่วยคุณสำเร็จในธุรกิจ Bhip Global by Maqui Berry


Register NOW!
เปิดรับสมัครนักธุรกิจ ประเทศไทย ผู้ที่สนใจธุรกิจ bHIP จ่ายผลตอบแทน เป็นราย สัปดาห์ จ่ายรายได้ ที่สูงสุดในขณะนี้ ไม่ว่าท่านจะ ไม่มีประสบการณ์ ในการทำ ธุรกิจเครือข่าย มาก่อน ทีมงาน bHIP global ของเรา มีระบบการฝึกอบรม โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านต่างๆมากมาย ทั้งในเรื่องผลิตภัณฑ์ bHIP การสร้างเครือข่าย และ การทำธุรกิจในระบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ เพียงโทรหาเรา 086-960-1246 หรือ กรอกข้อมูลสมัครเข้าร่วมธุรกิจ เราจะติดต่อกลับไปหาท่านภายใน 24 ชั่วโมง
ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม


การเริ่มต้นธุรกิจ bHIP Global
ค่า สมัครเป็นสมาชิก bHIP Global เป็นจำนวนเงิน 350 บาท พร้อมรับสิทธิ์ประกันชีวิตส่วนบุคคลเป็นจำนวนเงิน 140,000 บาท พร้อมสิทธิในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาสมาชิก
1.) Personal สั่งซื้อสินค่าจำนวน 1 ขวด ( 20 BV ) ราคา 1,400 บาท
2.) Distributor สั่งซื้อสินค้าจำนวน 1 กล่อง ( 80 BV ) ราคา 5,600 บาท
3.) Executive สั่งซื้อสินค้าจำนวน 3 กล่อง ( 220 BV ) ราคา 15,400 บาท
4.) Professional สั่งซื้อสินค้าจำนวน 6 กล่อง ( 410 BV ) ราคา 28,700 บาท


สิทธิ์ในการรับผลประโยชน์ของการสมัครสมาชิกแต่ละรูปแบบ
1.) Personal รับรายได้ข้อ Turbo Bonus
2.) Distributor รับรายได้ข้อ Turbo Bonus, Star Bonus และ Cycle Bonus
3.) Executive รับรายได้ข้อ Turbo Bonus, Star Bonus, Cycle Bonus, Matching Bonus และ Leadership Bonus
4.) Professional รับรายได้ข้อ Turbo Bonus, Star Bonus, Cycle Bonus, Matching Bonus และ Leadership Bonus



แผนรายได้ bHIP Global มีด้วยกัน 5 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

1.) Turbo Bonus รายได้แนะนำธุรกิจ รายได้ซึ่งเกิดจากการที่สมาชิกออกไปแนะนำโอกาสทางธุรกิจและผลิตภัณฑ์ให้กับ ผู้มุ่งหวังของท่าน และมีการสั่งซื้อสินค้าในครั้งแรก บริษัทจะจ่ายโบนัสค่าแนะนำให้กับท่านทันทีสูงสุดถึง 1,750 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทของสมาชิกที่ท่านเป็นอยู่และจำนวนยอดสั่งซื้อของผู้มุ่ง หวังของท่านในครั้งแรก โดยสมาชิกทำการรักษายอดในรอบ 4 สัปดาห์เพียง 1 ขวด




2.) Star Bonus รายได้สร้างผู้นำระดับ Star เมือสมาชิกสามารถสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังเข้าสู่ธุรกิจได้อย่างน้อย 2 คน ที่มีการสมัครสมาชิกตั้งแต่ Distributor ขึ้นไป ตัวของท่านจะเป็น Star และเมื่อท่านสามารถช่วยทีมงานที่เป็นรุ่นที่ 1 ของท่านให้เป็น Star ได้ ท่านจะได้รับรายได้ Star Bonus เป็นจำนวนเงิน 3,500 บาท ต่อการสร้าง 1 Star โดยรายได้ Star Bonus จะจ่ายให้กับสมาชิกเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อรุ่นที่ 1 เป็น Star ในครั้งแรก โดยสมาชิกทำการรักษายอดในรอบ 4 สัปดาห์เพียง 1 ขวด




3.) Cycle Bonus รายได้บริหารทีม รายได้ซึ่งเกิดจากการที่สมาชิกสามารถสร้างทีมงานให้มีการเจริญเติบโตขึ้น เรื่อยๆ ในทีมงานฝั่งซ้ายและขวาของสมาชิก ในรอบ 1 สัปดาห์จะมีการคำนวณคะแนนทั้งสองฝั่งขึ้นโดยใช้คะแนนจับคู่ในการจ่ายที่ 300 BV และ 450 BV เมื่อท่านมีคะแนนตามที่กำหนดจะถือว่าครบ 1 cycle โดย 1 cycle จะจ่าโบนัสให้สูงสุดถึง 1,750 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทของการสมัคร รายได้ Cycle Bonus จะมีการจำกัดการจ่ายอยู่ที่ 875,000 บาท / สัปดาห์ เพราะฉะนั้นใน 4 สัปดาห์ท่านสามารถรับรายได้ Cycle Bonus สูงสุดถึง 3,500,000 บาท โดยสมาชิกมีการรักษายอดในรอบ 4 สัปดาห์เพียงแค่ 1 ขวด



4.) Matching Bonus รายได้สร้างผู้นำ สมาชิกจะรับรายได้ Matching Bonus เมื่อท่านช่วยทีมงานของท่านให้รับรายได้ Cycle Bonus โดยสมาชิกจะได้รับรายได้จากการสร้างผู้นำคิดเป็นเปอร์เซนต์สูงถึง 20% และรับเป็นจำนวนรุ่นถึง 3 รุ่น โดยที่ท่านมียอดส่วนตัวในรอบ 4 สัปดาห์ตั้งแต่ 1-4 ขวด ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ท่านเป็นอยู่ ณ ขณะนั้น



5.) Leadership Bonus รายได้ผู้นำธุรกิจ สมาชิกจะได้รับรายได้ผู้นำธุรกิจเมื่อท่านดำรงคุณสมบัติตั้งแต่ระดับ RUBY เป็นต้นไป โดย bHIP Global จะมอบเงินรางวัลให้กับท่านเป็นจำนวนเงินตั้งแต่ 350,000 บาท จนสูงสุดถึง 175,000,000 บาท พร้อมทั้งของรางวัลพิเศษอีกรวมมูลค่ากว่าล้านบาท โดยสมาชิกมีการักษายอดในรอบ 4 สัปดาห์เพียงแค่ 4 ขวด





------------------------------------------------------------------

7 comments:

  1. ธุรกิจบีฮิบเป็นธุรกิจจ่ายไวรายได้สูงมาแรง ตัวผลิตภัณฑ์สุดยอดทุกตัว เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยด้วยปรัชญาที่ว่า try it,feel it,share it กำลังมองหาผู้ที่จะร่วมทำธุรกิจบีฮิบด้วยกันรับรายได้ด้วยกัน ติดต่อด่วน หรืออยากสอบถามก่อนได้ที่ manrich.bhip@gmail.com
    หมายเหตุ รับสมัครเฉพาะคนที่อยากมีรายได้จริงๆ

    ReplyDelete
  2. อ่านนี่ดูแล้วจะรุ้อะไรอีกเยอะ!!
    ไปเสิตคำนี้ในกูเกิลดูนะ ....ความจริงglobal advertising co.,ltd

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. เขาหลอกลวงอะไร ไม่เหนมีตรงไหนเรย มีแต่สาระทั้งนั้น
    ความสำเร็จหรอ เหอะ ขึ้นอยุกับตัวคุณเองมากกว่ามั่งโทดมั่ว

    ReplyDelete
  5. http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kcAaJgPxUAA
    ความสำเร็จมันขึ้นอยุกับตัวเราเองที่จะกล้าหรือไม่

    ReplyDelete
    Replies
    1. วัEส๑ใส_วัEnำaัjโต

      โลกสวยเหรอเธอ โดนมากะตัวหรือยังใ..

      Delete
  6. ชั้นถูกตัวแทนหลอกลวงมาแล้วค่ะ โอนเงินไปเกือบสองเดือนยังไม่ได้รับสินค้าเลย อ้างว่าของขาดตลาด ตอนนี้โทรไปไม่รับสายแล้วค่ะ ตัวแทนชื่อ ภัทรสุดา ปวันนา คะ ผิดหวังมากๆ

    ReplyDelete